Túi xách
Kiến thức thời trang, Xu hướng thời trang

Các thương hiệu túi xách bình dân nổi tiếng của Việt Nam được quý cô văn phòng ưu chuộng

Các thương hiệu túi xách bình dân nổi tiếng của Việt Nam được quý cô văn phòng ưu chuộng

Túi xách tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ dừng lại cuộc chiến tung mẫu mã cả. Để cạnh tranh các mẫu hàng trên thế giới. Các thương hiệu Việt Nam sẵn sàng nghiên cứu lên những concept ý tưởng vô cùng mới mẻ cho ra mắt thị trường. Đáp lại công sức đó các mẫu túi xách cho các cô nàng công sở dùng đang có giá cả nhẹ nhàng hơn. Phú hợp mọi lứa tuổi thành phần. Nào cùng chúng tôi tìm hiểu mấu túi xách nào đang là gương mặt vàng trong làng túi xách bình dân  nhé!

Các thương hiệu túi xách bình dân nổi tiếng của Việt Nam được quý cô văn phòng ưu chuộngVascara

Được đề cử trong top đầu là thương hiệu Vascara. Thực ra đây là thương hiệu đã được hình thành từ lâu ở Việt Nam. Không chỉ kinh doanh mảng giày dép mà còn là túi xách. Với các mẫu mã túi xách vascara đang đơn giản hóa mọi chi tiết. Không quá cầu kì vài điểm nhấn. Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là một thương hiệu sẽ theo cùng năm tháng cho mọi tần lớp quý cô văn phòng. Những cành hoa cọng cỏ nhỏ ven đường cũng trở thành họa tiết thu hút trên chiếc túi nhỏ. Đa phần màu sắc chiếc túi của vascara thực sực sóng động tươi mới. Đến với nơi này mức giá sẽ nằm trong khoảng 250.000 trở lên.

các-thương-hiệu-túi-xách-bình-dân-nổi-tiếng-của-việt-nam-được-quý-cô-văn-phòng-ưu-chuộng

Coach

Được biết đến là thương hiệu nước ngoài nhưng khi du nhập vào thị trường Việt Nam thì giá cả đã được chắc lọc hơn. Với ý tưởng thiết kế thay đổi theo mùa và theo tông chủ đạo riêng các sản phẩm Coach đang làm mưa gió tại thị trường Việt Nam. Đa phần các mẫu sản phẩm của Coach thường mang theo sự tinh tế của sự quý tộc nhiều hơn. Chất lượng quá tốt giá thành thì lại rẻ. Tin chắc đây sẽ là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong các năm sắp tới.

các-thương-hiệu-túi-xách-bình-dân-nổi-tiếng-của-việt-nam-được-quý-cô-văn-phòng-ưu-chuộngOLug

Thương hiệu túi xách đặc trưng nét thủ công. Được sử dụng bằng da ngyên chất. Độc đáo lạ mắt, có chút gồ ghề gai góc có chút thời trang khác biệt. Tin chắc rằng đây sẽ là một làn gió mới thổi hồn vào xu hướng túi xách truyền thống trong các năm sau. Do thành phần được làm từ da nguyên chất mẫu sản phẩm có giá sàn hơi bị cao chênh với thi trường từ 800k trở lên. Nhưng nếu cần một chiếc túi xách cổ điển phong cách sang trọng, quý tộc thì mấu túi xách Olug đáng được xem xét đấy.

các-thương-hiệu-túi-xách-bình-dân-nổi-tiếng-của-việt-nam-được-quý-cô-văn-phòng-ưu-chuộng

Trên đây là các thương hiệu túi xách mà Gafa muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng chúng thực sự hữu ích với bạn. Nếu bạn biết thêm các thương hiệu Việt Nam khác hãy chia sẻ thông tin cùng mình nhé!

Bài viết liên quan

Top 10 mẫu giày cưới nữ đẹp cho cô dâu

Tặng giày là xa nhau, là chia tay có thật không?

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.