Tặng giày là xa nhau, là chia tay có thật không
Hỏi đáp

Tặng giày là xa nhau, là chia tay có thật không?

Tặng giày là xa nhau, là chia tay có thật không?

Tình yêu là thứ cảm xúc xuất phát  từ nhịp đập hai trái tim. Đôi khi có lỗi nhịp đi lệch một con đường. Đôi lúc tình yêu chưa phải là đích đến cuối cùng của một cuộc tình. Nhưng đó sẽ là một kết thúc hoàn hảo của thời thanh xuân tuổi trẻ. Và chắc rằng khi nhắc đến những khờ dại của thanh xuân. Bất kì độ tuổi nào cũng chỉ nói hai chữ ” đã từng”. Đã từng điên dại cùng ai đó trong mưa, cảm lạnh nhưng vẫn cười. Đã từng được ai đó đón đưa, cùng phiêu theo mây gió. Đã từng hờn giận vu vơ rồi nên thơ trong những bản nhạc. Đã từng kết thúc rất đau nhưng cũng là đã từng.

Một thời đã xa

Tặng giày là xa nhau, là chia tay có thật không?

Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nhìn lại quá khứ. Vui có, buồn có ký ức còn đó vẫn như ngày hôm qua. Thời đó, cái thời chưa có công nghệ nhiều như bây giờ. Thời đó cái thời chỉ cùng nhau ăn các quán xá ven đường mà thôi. Thời đó là thời mà ta tin vào huyền thoại một đôi giày. Như những cặp đôi yêu nhau. Họ có thể tặng nhau mọi thứ chỉ trừ chính đôi giày. Có thể họ sợ tặng giày là hướng đi và chia xa nhau. Vậy tặng giày là xa nhau, là chia tay có thật không?

Tặng giày là xa nhau

Tặng giày là xa nhau, là chia tay có thật không

Nếu ai đã yêu và đang yêu có thể sẽ rất sợ cảm giác chia xa. Cái cảm giác mà người ta luôn che chở cạnh kề bên ta giờ đã xa. Xa hơi ấm xa thói quen và xa cả cảm xúc. Vì vì lẽ đó các cặp đôi yêu nhau thường né tránh giày. Thực tế lý giải chẳng phải cứ tặng nhau giày là chia xa đâu bạn nhé! Giày chỉ là công cụ hỗ trợ cho việc đi lại của đôi chân. Chúng giúp ta bước vững vàng hơn, bảo vê đôi chân tránh những thương tổn không đáng có. Sự đỗ vỡ của vài mảnh tình, nó xuất phát từ bên trong hai phía. Cảm xúc ngày càng nhạt sẽ hình thành khoảng cách và xa nhau. Chúng ta chẳng sợ giận nhau mắng nhau. Chỉ sợ sự im lặng dần tạo thành khoảng cách.

Cặp đôi mang giày cặp trong showbiz- tặng giày là chia tay

Tặng giày là xa nhau, là chia tay có thật không

Thời nay hiện đại các cặp đôi yêu nhau đã giành tặng nhau những đôi giày hàng hiệu mà vẫn đậm tình yêu thương.  món đồ mà cặp vợ chồng đình đám làng giải trí Trấn Thành – Hari  thích diện cùng nhau nhất chính là giày dép đôi. Có thể nói cặp đôi quá tinh tế và thể hiện tình yêu bằng ngôn ngữ thời trang rất thông minh với giày đối. Ý nghĩa của việc tặng nhau những đôi giày muốn nói lên rằng đối phương muốn song hành cùng bạn và ở bên cạnh bạn mãi mãi. Những đôi giày sneaker luôn là lựa chọn hàng đầu của Trấn Thành và Hari Won ưu ái trưng dụng vì tính tiện lợi và sự trẻ trung mà nó mang lại.

Bài viết liên quan

Tặng giày cho người yêu có ý nghĩa gì

Từ một đôi giày nhìn thấu một đời người

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.